SAFEPLANET - อย่างน้อย ( Sunset )

Safeplanet. is Thitiphat A. ( Alien ) : Guitar & Vox & Chorus Aphiwich K. ( Doi ) : Drum & Percussions Chayapan J. ( Yee ) : Bass Synth Bass and Keys : Akarawin Opassuksatit Recording Studio. : GRAND Studio, ALIEN 's HOUSE Audio Mixing & Mastering. : Monthon Dilokchavanis ( Jay ) Of Frenzyheart Studio Artwork by SUNTUR (IG: @suntur ) Safeplanet Oficial Page : https://www.facebook.com/safeplanetband​ SHOW BOOKING : 081 649 1923 K.ปราด Lyrics : อย่างน้อยตัวฉันเคยมีความหมายกับใครสักคนหนึ่ง อย่างน้อยตัวฉันก็ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ ถึงแม้ว่ามันไม่เป็นดั่งฝัน ที่ฉันได้เคยบอก อย่างน้อยก็ทำให้เราเรียนรู้ ให้เรามีกันต่อไป ลองคิดดูให้แน่ใจ มีวิธีใดต่างไป บอกฉันที ให้เธอมีฉันต่อไป ลองคิดดูให้แน่ใจ ว่าบางทีมันอาจจะสายไป จะรั้งเธอต่อไป อย่างน้อยตัวฉันเคยมีความหมายกับใครสักคนหนึ่ง อย่างน้อยตัวฉันก็ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ ถึงแม้ว่ามันไม่เป็นดั่งฝัน ที่ฉันได้เคยบอก อย่างน้อยก็ทำให้เราเรียนรู้ เป็นฉันเองไม่อาจฝืน ยืนที่เดิมเคียงข้างเธอ มีวิธีใดต่างไป บอกฉันที ให้เธอมีฉันต่อไป ลองคิดดูไม่แน่ใจ ว่าบางทีมันอาจจะสายไป จะรั้งเธอต่อไป เธอมาทำให้โลกฉันเปลี่ยนไป แต่บางทีเธอเองไม่รู้ เธอมาทำให้ฉันเดินต่อไป มากกว่าที่เธอรู้ เธอมาทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าเธอมีความหมายเพียงใด เธอคือดวงตะวันที่เฉิดฉายแม้ไม่คงอยู่ และไม่ใช่ฉันอีกต่อไป เธอมาทำให้โลกฉันเปลี่ยนไป แต่บางทีเธอเองไม่รู้ เธอมาทำให้ฉันเดินต่อไป มากกว่าที่เธอรู้ เธอมาทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าเธอมีความหมายเพียงใด เธอคือดวงตะวันที่เฉิดฉายแม้ไม่คงอยู่ และไม่ใช่ฉันอีกต่อไป อย่างน้อยตัวฉันเคยมีความหมายกับใครสักคนหนึ่ง #safeplanet​ #safeplanetband #อย่างน้อย #sunset

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=Qw0W1O_Y6Es
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)