" Always You " ( ยังไงก็คือเธอ ) Twopee Southside Feat. Ladiiprang ( Ofiicial MV.)

Song " Always You " ( ยังไงก็คือเธอ ) Artist Twopee Southside Feat. Ladiiprang Lyrics by Twopee Southside, Amp Achariya Dulyapaiboon Produced by KH Mix & Mastering by Ziki Bar MV.Director Phil tetu Contact for Work : K.Kaew +6684-004-2828 #ยังไงก็คือเธอ #TwopeeSouthside #Ladiiprang Hook: ให้กลับไปวันนั้นอีกกี่ครั้ง ก็ยังจะเลือกรักเธอทุกครั้ง ไม่มีใครทั้งนั้นที่ใจฉันต้องการ ให้โอกาสได้คิดใหม่กี่ครั้ง ก็จะบอกว่ารักเธอทุกครั้ง ก็เพราะเธอนั้นมีเพียงคนเดียวเท่านั้น ยังไงก็คือเธอ ยังไงก็คือเธอ ยังไงก็คือเธอ ผมเขียนเพลงนี้แค่อยากจะบอกว่าขอบคุณเธอ มีอีกหลายสิ่งที่ยังไม่เคยได้บอกคุณเลย ไม่ว่าเวลาจะผ่าน ไปแสนนานานเท่าไร แต่ความรู้สึกๆไม่เคยเปลี่ยนไปในทุกๆครั้งที่กอดคุณ uh เคยรักยังไงก็รักอย่างนั้นมาตั้งแต่วันแรก ขอบคุณที่รักกันตอนในวันที่ No one care และหลายๆ ครั้งไอ้ที่ผมทำ ผมรู้ว่ามันแย่ แต่เธอเชื่อไหมทุกครั้งที่เจอเธอมันยังเป็นเหมือนวันแรก You my soul you my passion แรงบัลดาลใจ I know you know นอกจากเธอผมไม่ต้องการใคร และสิ่งๆเดียวนับต่อจากนี้ไป ขอแค่เพียง ขอแค่เพียงให้เราเหมือนเดิมตลอดได้ไหม แค่มีเธอ อยู่เคียงข้างฉัน ไม่ต้องการใครทั้งนั้น *hook ตั้งแต่วันที่ได้เจอเธอ ผ่านเรื่องราวที่เราต้องเจอ อาจเป็นความสัมพันธ์ ที่อาจไม่ดีทุกวัน แต่ว่าใจของฉันก็บอกว่าเธอคือ คนที่ฉันรักมากมาย ก็เพราะเธอเธอนั้นไม่เหมือนใคร แค่เป็นเธอก็ไม่ขออะไร ขอแค่เพียงให้เราเหมือนเดิมตลอดได้ไหม แค่มีเธอ อยู่เคียงข้างฉัน ไม่ต้องการใครทั้งนั้น *hook

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=bRwZA3OVqR8
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)