แจ็ค แฟนฉัน - สะบัดขุย | OFFICIAL MV

Music สะบัดขุย Artist: แจ๊ค แฟนฉัน x JazzJspkk, VANGOE Prod: BOTCAT Lyrics & Music : Jazz jspkk,VANGOE Production by F/8Production Director : Jakkapong Banleng Digital Platforms: https://ift.tt/327SyNx ตัวผมมันสกปรก ตัวผมมันโสโครก ตัวผมมันซกมก ผมจะมาสะบัดขุย หน้าตาก็ไม่สะอาด ขี้กากผมมีกระจุย อยากชวนเธอเข้ามาคุย สะบัดขุยใส่หน้าเธอ (เธอx10-12) สะบัดขุยใส่หน้าเธอ (ขุย X9) สะบัดขุยใส่หน้าเธอ (ขุย X9) สะบัดขุยใส่หน้าเธอ VANGOE: ไม่เลี้ยงหมาและเลี้ยงแมว เลี้ยงแต่เหาและรังแค แคะขี้มูกออกมาปั้น เป็นกระต่ายและกระแต และที่คอไม่ใช่สร้อย และมันก็ไม่ใช่ปาน แต่มันคือขี้ไคลที่สะสมมานมนาน เป็นสังคังแต่อยากเข้าสังคม เป็นสังกะตังอยู่ตรงเส้นผม สกปรกแล้วก็ดูโสมม เธอเลยยังไม่ค่อยจะสน และที่หัวเหมือนกับเห็ดทรัฟเฟิล ที่มันเข้ามาหมักมม และวันไหนที่เธอมารักกันวันนั้นน่ะผมจะไปสระผม มีขี้ไครเต็มคอถ้ายังไม่ดำก็ยังไม่ขัด เพื่อนเพื่อนก็รอว่าจะอาบน้ำตอนไหน ไม่รู้ว่าเหม็นชาตินี้แล้วชาติหน้าจะเป็นยังไง อยากให้น้องเข้าใจว่าพี่จะมาสะบัดขุย Hook: ตัวผมมันสกปรก ตัวผมมันโสโครก ตัวผมมันซกมก ผมจะมาสะบัดขุย หน้าตาก็ไม่สะอาด ขี้กากผมมีกระจุย อยากชวนเธอเข้ามาคุย สะบัดขุยใส่หน้าเธอ [X2] (เธอx3) สะบัดขุยใส่หน้าเธอ (ขุย X9) สะบัดขุยใส่หน้าเธอ (ขุย X9) สะบัดขุยใส่หน้าเธอ แจ็ค สปุ๊กนิค: ถามจริงตัวเหม็นขนาดนี้บ้านคงไม่ใช้แฟ้ปซักผ้า เหม็นวัวตายควายสิ้นชีวีเหมือนมึงใช้ขี้ซักผ้า แถมกลิ่นปากเหมือนส้วมแตกเหมือนแดกรถเทศบาล ยาสีฟันหลอดเดียวไม่อยู่อย่างมึงคงทั้งโรงงาน ไอ้แจ๊คสกปรกโสมม ผมยืนหนึ่ง จักกะแร้อับอับยกให้ที่หนึ่ง เห็นสองแก้มตูดกุแทบหงายผึ่ง คุณพระกูนึกว่ารังผึ้ง ไอโก๊ะชันนะตุมานะเยอะแยะมากมายทั่วหนังศรีษะ โอโหนี่มันรังแครังสิตเนี่ยไอ้สัตว์ มีขี้ไครเต็มคอถ้ายังไม่ดำก็ยังไม่ขัด เพื่อนเพื่อนก็รอว่าจะอาบน้ำตอนไหน ไม่รู้ว่าเหม็นชาตินี้แล้วชาติหน้าจะเป็นยังไง อยากให้น้องเข้าใจว่าพี่จะมาสะบัดขุย Hook: ตัวผมมันสกปรก ตัวผมมันโสโครก ตัวผมมันซกมก ผมจะมาสะบัดขุย หน้าตาก็ไม่สะอาด ขี้กากผมมีกระจุย อยากชวนเธอเข้ามาคุย สะบัดขุยใส่หน้าเธอ [X2] (เธอx3) สะบัดขุยใส่หน้าเธอ (ขุย X9) สะบัดขุยใส่หน้าเธอ #สะบัดขุย#แจ็คแฟนฉัน#music

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=reTpZscdk1M
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)