17 นาที (17 mins) - MILLI ft. mints (Prod. by SpatChies) | YUPP!

ALL STREAMING : https://ift.tt/A1Ww28V Artist : MILLI, mints Lyrics : MILLI, Awat Ratanapintha, Fronce Frang Producer : SpatChies Executive Producer : LUNATICFLUKER Sub vocal : Tonhon Guitar : Tonhon Arranged : SpatChies, Tonhon Mix and Master : SpatChies Author : Danupha Kanateerakul Composer : Spatchanon Rattanachayamorn Lyric Verse 1 (MILLI) 1 นาที เห็นเธอเพิ่งตอบแชท ส่อง notification แปปนึง บอกตัวเองว่าอย่าไปโฟกัส 4 นาที ทำไมมันนานจัง 5 นาที ลุกขึ้นไปกินน้ำ วิ่งรอบบ้านก็ยังนึกถึงเธอ 7 นาทีมองนาฬิกาเผลอ เพ้อถึงเธอทำไมน่ารักจัง มันยังไม่ถึงเวลาตอบ 10นาที ร้องเพลงจนหอบ 11นาที เห้อ อยากคุยด้วยแล้วโว้ย 13นาที โอเค อีก4นาทีโอเค 14 15 16 17 ฉันจะตอบอีกใน Pre-hook (Tonhon) 10 9 8 7 6 5 4 3 2 1 1 1 1 1 1 1… Hook (**) 17 นาที ที่ฉันรอเธอ เธอคงไม่รู้ว่าต้องอดทนมากแค่ไหน 17 นาทีที่ทรมาณ ไม่อยากให้เธอรู้ความในใจ ต้องเก๊กไว้ ตั้งเวลา รอตอบเธอ Verse 2 (Awat) ที่จริง ฉันเอง ชอบเธอมากเหลือเกินจะทน แต่ ฉันเอง ก็กลัวเธอจะไม่คิดเหมือนกัน ก็เราต่างเป็นแบบนี้ มัวแต่ดึงเชงทุกที แล้วเมื่อไรจะได้คุย ก็เล่นตอบช้าแบบนี้ เล่นหายไปนานทุกที ก็คงรอกันต่อไป Pre-hook (*) Hook (**) Verse 3 ที่เป็นแบบนี้ (ก็เป็นเพราะเธอกับฉัน เราต่างกัน ทำให้ชัดเจน) ที่ทำแบบนี้ (แต่สุดท้ายก็เป็นฉันที่ต้องช้ำเอง) แต่ฉันยังรอ Hook (**) Pre-hook (*) Hook (**) #17นาที #MILLI #mints #yupp #whattheduckmusic Contact for Work / ติดต่องาน (+66) 6-4668-2666‬ / LINE : @YUPPWORK

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=qDrMDFhTdTw
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)