DARARI - TREASURE // FLUKIE COVER (Thai version)

Original Song : https://youtu.be/cXCwKMvt9wE IG @flukiemusiclism ติดต่องาน / For Business Inquiry : 080-651-9789 (คุณครีม) Fanpage : https://ift.tt/2tSYnuI Facebook : https://ift.tt/yLCkUTO ------------------ Vocal by Flukie Beat by Zixs Thai Lyrics by Flukie Darararararari ส่งคำว่ารักไปกับดนตรี baby ฉันมีเธอเป็น melody melody รวมเป็นเพลงที่มีแค่เรา มีแค่เรา play it เกิดขึ้นนานแล้ว since seventeen yeah ได้แค่เฝ้ามอง มองแต่เธอเรื่อยไป ยิ่งชอบในเวลาที่เธอยิ้มให้ แอบเผลอคิดไปไกลว่าเธอมีใจ พอทีทำไมตัวเรา เข้าข้าง ตัวเอง ไม่ได้อยากจะยอมแพ้ ก็หัวใจ มันชอบเธอไปแล้ว เขาว่าสายตามีคำตอบ you already know ทำให้ฉันได้รู้ว่าเรื่องจริง เธอก็คิดเหมือนกันอยู่นี่นา ตรงกันอยู่นี่นา bonita-nita นี่นะ ไม่อาจโกหกได้ตลอด you already know มีแค่ฉันเท่านั้นที่รู้ เธอก็คิดเหมือนกันอยู่นี่นา ตรงกันอยู่นี่นา bonita-nita นี่นะ Darararararari ส่งคำว่ารักไปกับดนตรี baby ฉันมีเธอเป็น melody melody รวมเป็นเพลงที่มีแค่เรา มีแค่เรา play it Darararararari ส่งคำว่ารักไปกับดนตรี baby ฉันมีเธอเป็น melody melody รวมเป็นเพลงที่มีแค่เรา มีแค่เรา play it Baby ถึงที่บ้านเมื่อไหร่อย่าลืมไปอ่าน DM ในสถานการณ์ที่แปลกแต่ฉันไม่ได้จะ pressure ที่ผ่านมาคงดูงงๆ แต่ตอนนี้ I give your love นาทีนี้ I give you all คนอะไรยิ่งอยู่ใกล้มีแต่ความสบาย ใจเคยคิดว่าเธอเป็นคนหรือเธอเป็นไมโครเวฟ Uh umm, excuse me miss I L-O-V-E Y-O-U เขาว่าสายตามีคำตอบ you already know ทำให้ฉันได้รู้ว่าเรื่องจริง เธอก็คิดเหมือนกันอยู่นี่นา ตรงกันอยู่นี่นา bonita-nita นี่นะ ไม่อาจโกหกได้ตลอด you already know มีแค่ฉันเท่านั้นที่รู้ เธอก็คิดเหมือนกันอยู่นี่นา ตรงกันอยู่นี่นา bonita-nita นี่นะ Darararararari ส่งคำว่ารักไปกับดนตรี baby ฉันมีเธอเป็น melody melody รวมเป็นเพลงที่มีแค่เรา มีแค่เรา play it Darararararari ส่งคำว่ารักไปกับดนตรี baby ฉันมีเธอเป็น melody melody รวมเป็นเพลงที่มีแค่เรา มีแค่เรา play it ฉันไม่เคยรู้สึก love like this Give me love like this Show you love like this, yeah มาร้องเพลงด้วยกันสิ sing like this Oh, sing with me อีกสักครั้ง ayo Can you feel my heartbeat ยังรอเธออยู่ที่ที่เดิม จัดส่งความรู้สึกนี้ให้เธอได้รู้ Darararararari ส่งคำว่ารักไปกับดนตรี baby ฉันมีเธอเป็น melody melody รวมเป็นเพลงที่มีแค่เรา มีแค่เรา play it Darararararari ส่งคำว่ารักไปกับดนตรี baby ฉันมีเธอเป็น melody melody รวมเป็นเพลงที่มีแค่เรา มีแค่เรา play it ซอลลามีฟาซอล มีเธอเป็น melody ซอลลามีฟาซอล Oh, fall in love with me ซอลลามีฟาซอล มีเธอเป็น melody ซอลลามีฟาซอล Oh, fall in love with me

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=Is18lr7Zspc
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)