WANYAi แว่นใหญ่ - วันสุดท้าย l Last Day

WANYAi Facebook : Wanyaiofficial Instagram : o_wanyai Title : วันสุดท้าย Artist : WANYAi Music/Lyrics : WANYAi ______________________________________ ไม่รู้เธอได้ยินไหม ถ้าบอกว่ารักแล้วให้ลม ช่วยพัดไปบอกเธอ ว่าฉันยังรอตรงนี้ ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน แต่ที่ตรงนี้ยังมีคน รอคอยเธอเสมอ หวังให้เธอกลับมา ฟังเสียงเพลงนี้ และรู้ไว้ฉันยังรักเธอ ตรงนั้นเป็นอย่างไร และเธอสบายดีไหม * ชีวิตยาวนานสักเท่าไร ไม่มีใครที่รู้วันสุดท้าย แต่ที่ได้รักเธอทุกๆวัน ก็คุ้มค่ามากแค่ไหน ไม่รู้ยาวนานอีกเท่าไร ตราบที่ฉันนั้นยังคงหายใจ จะคิดถึงเธอเหมือนเดิม รอกอดเธออีกครั้งวันนั้นที่เราได้พบกัน ไม่รู้เธอจำได้ไหม เรื่องราวที่สองเราได้เคยมีกันตลอดมา แต่ฉันยังจำได้ดี ฟังเสียงใจฉัน และรู้ไว้ฉันยังรักเธอ ตรงนั้นเป็นอย่างไร เธอคิดถึงกันบ้างไหม * ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน รอกอดเธออีกครั้งวันนั้นที่เราได้พบกัน

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=Lj8uXsMHfig
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)