ดมมากาเสะ EP.2 เชียงใหม่

Makase (มากาเสะ) หมายถึง ‘มอบความไว้วางใจ’ เรามักจะคุ้นเคยกับคำว่า Omakase (โอมากาเสะ) หรือการกินอาหารที่เรามอบความไว้ใจให้เชฟเลือกเมนูให้เรากิน ส่วน Dommakasae (ดมมากาเสะ) หมายถึง ‘มอบความไว้วางใจให้ดม’ หรือเรียกบ้าน ๆ ว่า ‘ตามใจดม’ แล้วกัน อุดมชอบเดินทาง…ทีมงานก็อยากไปเที่ยว อุดมชอบเสาะหาของอร่อย…ก็เป็นลาภปากของทีมงาน อุดมชอบพูดคุยกับผู้คนระหว่างทาง…ทีมงานก็อยากสอดรู้สอดเห็น ด้วยความที่การออกเดินทางในครั้งนี้ ไม่มีสคริปต์ ไม่มีบท ทุกอย่างดำเนินไปตามเหตุการณ์เฉพาะหน้า ทีมงานเลยพร้อมใจกันนิยาม ‘ดมมากาเสะ’ ลิมิตเต็ดซีรีส์ 4 ตอนนี้ว่า ‘เราไม่ได้ออกไปทำงาน เราแค่ตามเฮียไปเที่ยว ออกไปกินของอร่อยกับเฮีย ไปแอบดู แอบฟัง ว่าเฮียเจอใครและคุยอะไรกับเขาบ้าง’ #ดมมากาเสะ

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=SqjZZhNl4Yg
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)