ขอบคุณที่เลิกกัน - KLEAR x TILLY BIRDS「Official MV」

#ขอบคุณที่เลิกกัน ฟังได้แล้วที่ JOOX เท่านั้น ♪ JOOX : https://ift.tt/ALXjs5C การเลิกกัน ก็ถือเป็นงานมงคลอย่างหนึ่ง ? หลายๆ คนทนอยู่กับ Toxic Relationship/ความสัมพันธ์ที่แย่ เพราะทนอยู่คนเดียวไม่ได้ หรือเหตุผลอะไรก็ตาม แต่กลายเป็นว่าความสัมพันธ์มันไม่มีอะไรดีขึ้น และทำให้อะไรๆ มันดูแย่ลง ถ้าฟังในส่วนของดนตรีเพลงนี้เป็นเพลงฟังสบายๆ แต่ถ้าอ่านเนื้อแล้วจะรู้สึกว่าเจ็บได้เหมือนกัน ...ถ้ารักกันจริงฟังแล้วไม่รู้สึกหรอก แต่ถ้าฟังแล้วรู้สึก เราอาจจะต้องกลับไปทบทวนความสัมพันธ์ดูไหม... ไม่ได้เชียร์ให้เลิกกัน แต่ควรถามใจตัวเองดู MV ขอบคุณที่เลิกกัน KLEAR x TILLY BIRDS JOOX Original genie records ติดตาม KLEAR ได้ที่... https://ift.tt/Yu1TsRA | Instagram @Klearband ติดตาม TILLY BIRDS ได้ที่... https://ift.tt/rRP8igu | Instagram @tillybirds | Twitter @TillyBirds #ขอบคุณที่เลิกกัน V.1 แล้วเราก็ทนได้ตั้งนาน ทนเสียน้ำตา ทนเสียเวลามากี่ปี รักกันเท่าไร มันก็ปลอม ต่อหน้าผู้คน เราต่างก็ทนต้องฉีกยิ้ม Pre-Hook 1 จนเธอมาบอกเลิกกัน ในที่สุด โล่งใจ Hook 1 ขอบคุณนะที่พูดมา บอกคำลาให้ฉันรู้ว่า ยิ่งยื้อ มันยิ่งแย่ลง ยิ่งฝืน มันยิ่งดิ้นรน ตลอดมา ไม่เคยดีขึ้นเลย ขอบคุณนะที่เลิกกัน ปลดปล่อยฉันจากรักที่พัง มันก็เสียใจนะที่เรานั้นไม่ได้ไปกันต่อ แต่ถ้ายังมีกันก็ต้องเสียใจไปจนตาย V2 ถ้าเรานั้นยังอยู่ด้วยกัน คงบอกรักกันแค่ลมปาก แต่ในหัวใจต้องการจาก Pre-Hook 2 ดีใจที่เราเลิกกัน ในที่สุด โล่งใจ Hook 2 ขอบคุณนะที่พูดมา บอกคำลาให้ฉันรู้ว่า ยิ่งยื้อ มันยิ่งแย่ลง ยิ่งฝืน มันยิ่งดิ้นรน ตลอดมา ไม่เคยดีขึ้นเลย ขอบคุณนะที่เลิกกัน ปลดปล่อยฉันจากรักที่พัง มันก็เสียใจนะที่เรานั้นไม่ได้ไปกันต่อ แต่ถ้ายังมีกันก็ต้องเสียใจไปจนตาย Bridge ฝืนมันอยู่ข้างใน ฝืนใจแต่ก็ทน เราทั้งสองคน ไม่ได้เป็นตัวเองเหมือนก่อน อยากเลิกกันก็บอก รอแค่ใครพูดก่อน Hook 3 ขอบคุณนะที่พูดมา บอกคำลาให้ฉันรู้ว่า ยิ่งยื้อ มันยิ่งแย่ลง ยิ่งฝืน มันยิ่งดิ้นรน ตลอดมา ไม่เคยดีขึ้นเลย ขอบคุณนะที่เลิกกัน ปลดปล่อยฉันจากรักที่พัง มันก็เสียใจนะที่เรานั้นไม่ได้ไปกันต่อ แต่ถ้ายังมีกัน มันก็เสียใจนะที่เรานั้นไม่ได้ไปกันต่อ แต่ถ้าไม่มีกัน ก็คงยิ้มกันได้สักที เครดิต Written by รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย, 3rd Tilly Birds Composed by Milo Tanti, รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย, วิทวัส เหมือนชอบ Arranged by Klear & Tilly Birds Produced by BILLbilly01 Strings Arrangement by BILLbilly01, วิทวัส เหมือนชอบ Mixed and Mastered by Shane Edwards at Studio 28 Instruments Recorded at Studio 28 Engineered by Henry Watkins Assisted by Suksawat Srishine #Klear #TillyBirds #genierecords #GeneLab #JOOXoriginal #JOOXXGMMGrammy #JOOXให้คุณมากกว่าการฟังเพลง

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=W42btIESAJo
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)