WANYAi แว่นใหญ่ - ใช่รึเปล่า l Question [Official MV]

WANYAi Facebook : Wanyaiofficial Instagram : o_wanyai ติดต่องาน คุณต้อง (HolyFox) 080-298-2493 Title : ใช่รึเปล่า l Question Artist : WANYAi Release Date : 12 JUL 2022 Available on all streaming https://ift.tt/x8sXSwN -------------------------------------------------- Executive Directors : JEEP, HolyFox Team Lyrics : WANYAi Melody : WANYAi Producer : ติณณ์ นภาลัย | Tin Napalai Arranger : WANYAi, ติณณ์ นภาลัย, ปริญญา เกศดี | Parinya Kesdee, ต่อศักดิ์ ปัญจศุภรักษ์ | Torsak Panjasuparak EGT : ต่อศักดิ์ ปัญจศุภรักษ์ | Torsak Panjasuparak Bass : พัชรพงศ์ เรืองหิรัญวงศ์ | Patcharapong Ruenghirunwong Drums : ติณณ์ นภาลัย | Tin Napalai Keyboards : ปริญญา เกศดี | Parinya Kesdee Recorded at Grand’s Studio, OFK Studio Sound Engineer : ธนดล รุจินธรรม | Tanadon Rujinatham, วรวรรธน์ วิวรรธน์วณิชย์ | Voravat VivatvanichVocal Vocal director : สุธี แสงเสรีชน | Sutee Sangsareechon Mix down : มณฑล ดิลกชวนิศ | Monthon Dilokchavanis (Frenzyheart Studio) Mastering : สุธี แสงเสรีชน | Sutee Sangsareechon เราดีพอสำหรับใครคนนั้นรึเปล่า มีค่าพอที่จะได้เดินข้างกันรึเปล่า อาจเป็นคำถามที่เราเคยถามตัวเองบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าคำถามนี้ เป็นสิ่งที่ใครอีกคนกำลังคิดสงสัยในใจอยู่เสมอ ทุกแววตาที่มองกันก็คงจะสัมผัสได้ถึงความไม่แน่ใจเหล่านั้น และการต้องอยู่กับความไม่ชัดเจนและถูกรู้สึกว่าเราใช่หรือไม่ใช่อยู่เสมอ อาจเป็นคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า เราคงยังไม่ใช่ เดินทางมาถึง Single ที่ 9 ของอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยเร็วๆนี้แล้ว เพลง ใช่รึเปล่า เป็นเพลงที่เขียนจากความรู้สึกเศร้าแบบที่ไม่ได้ฟูมฟายหนักหน่วง แต่เป็นความเศร้ากับการยอมรับความจริงอย่างเข้าใจว่า ถ้าเรารักใครสักคนจริงๆ เราจะไม่มีคำถามว่าใครคนนั้น เป็นคนที่ใช่สำหรับเราจริงๆรึเปล่า สำหรับดนตรีเพลงนี้ตั้งใจอยากให้ซาวนด์ฟังออกมาแบบ vintage อยากให้ทุกคนฟังแล้วเหมือนรู้สึกได้ย้อนกลับไปในอดีตอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนกันเสมอมาครับ #ใช่รึเปล่า #WANYAi #แว่นใหญ่ #HolyFox #Question -------------------------------------------------- เหมือนทุกครั้งที่เธอมองมาที่ฉัน คล้ายว่าสายตาของเธอมีคำถามมากมาย และฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร และทุกครั้งที่เธอต้องปล่อยมือฉัน เหมือนว่าสายตาของใครจะทำให้เธอ ต้องรู้สึกเปลี่ยนไป * ฉันนั้นพอเข้าใจ ความล่องลอยลังเล ในหัวใจเธอ เป็นเพราะอะไร ** หากคำถามข้างในหัวใจของเธอ คือฉันนั้น ใช่รึเปล่า คือคำถามที่เธอต้องการ และเฝ้าคอยถามใจเธอทุกวัน เก็บคำถามนั้นไว้แล้วทิ้งกันไป เพื่อคนที่ดีกว่านี้ หากว่าเธอได้รักใครจริง เธอคงไม่สงสัย ว่าฉันนั้น ใช่รึเปล่า หรือว่าคนที่เธอได้เคยวาดฝัน นั้นไม่เหมือนกัน กับความจริงที่ฉันเป็น เพราะฉันคงห่างไกล *,** -------------------------------------------------- HOLYFOX Co., Ltd. HolyFox Facebook : HolyFox Instagram : holyfox_records

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=ziI4NavxUtc
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)