SARAN - สรัล (Official MV)

สตรีมเพลงสรัล และ SARAN EP ได้แล้วทุกช่องทางครับ 🎧 https://ift.tt/GaVb4UA Title - สรัล Artist - SARAN Beat Produced - sk8miles Mix & Master - SLOWVXNZ Lyric: ในวันที่ผมอึดอัด ผมเปิด Beat Lo-fi มันจะมีใครที่ไหนมารักคนถอดเสื้อโชว์ลาย ผู้คนมากมายเข้ามาใช้กุศโลบาย ทำให้ทุกอย่างมันแย่กว่าเดิมและมันสุดแสนจะโชว์ควาย ผมลองโรยกายลงพนักพิก มองรูปภาพที่แปะผนังที่มันได้ Cut Scene ผมเริ่มอยากย้อนเวลา ผมอยากมี Time Machine อยากย้อนกลับไปตอนเจ็ดขวบ ตอนนี้จะได้ไม่เจ็บปวด อายุผมก็ยังน้อย แต่ผมต้องทำงานหนัก และสุขภาพก็กำลังแย่ บางวันก็นอนไม่ตาหลับ ผมเอานิ้วโป้งไปปัดรูป เห็นเด็กนักเรียนในนามบัตร นี่มันคือผมจริง ๆ หรือว่าผมเองแค่ตาฝาด ทำไมรอยยิ้มของผมตอนนั้นมันช่างดูงดงาม มันคือรอยยิ้มที่บริสุทธิ์ตั้งแต่ที่ผมได้พบมา ไม่ต้องแสร้งยิ้มในโลกปลอม ๆ เพราะโลกมนุษย์คือโลกละคร และผมยินดีตะเกียกตะกาย ถ้าหากต้องตายในโลกปลอม ๆ ผมนั่งทำเพลงเพื่อโล่ทอง ๆ จนตอนนี้ผมมีเงินมีทอง มีบารมี มีคนนับถือมีญาติสนิท มีมีมิตรมากอง สิ่งที่ผมทำไม่คิดจะพอ และผมแม่งบ้ากว่า Rick & Morty เพราะว่าเวลาไม่คิดจะรอ ทุกคืนผมเลยไม่คิดจะนอน และสิ่งที่ดีที่สุดไม่ใช่การตบต่อย แต่มันคือการได้นั่งเขียนเพลงเพื่อจะให้มันได้ปลดปล่อย วันนี้ถ้ามีก็เก็บถ้าหากไม่มีก็ อดหน่อย ผมมักจะยิ้มในทุก ๆ วันกับคนข้างในกระจกบ่อย มองตาตัวเองเสมอบอกให้มึงสู้ๆ ถึงแม้เส้นเสียงของมึงแตกหรือหูจะอู้ ๆ ข้อความเด้งในโทรศัพท์แม่บอกให้สู้ลูก เพราะว่าพระเจ้าจะมองเห็นผู้ทำ ไม่ใช่ผู้พูด กูก็เลยต้องมานั่ง นั่งเขียนเพลงเหมือนเดิมอยู่วันยังค่ำ กูก็ไม่รู้ว่าจะมีใครฟังมั่ง แต่ว่ากูไม่เคยซีขอโทษทีใจมันลั่น เจอแม่งมาหมดทั้งคนแย่และก็ดี กู Born to be กูไม่สนใครมันงั่ง ถึงแม้ว่ามันจะผ่านไปกี่ปี แต่ว่าชื่อกูยังมีเพราะว่าใจกูมันมั่น โทษทีไอน้องเพราะว่าใจพี่มันปล้ำ กูไม่เคยยอมกับทุกสิ่งกับทุกอย่างที่ได้ผ่านที่ได้พบ กูยังต้องรอให้ตะวันมันตกดินเพื่อจะออกไปทำงาน ที่มันค้างไว้ให้ครบ ทำงานตอนดึกและก็เช้าไม่ได้ลด บางวันไปต่างจังหวัดหน้าครอบครัวไม่ได้พบ แต่กูเหนื่อยเพื่อได้บ้านเพื่อได้รถทุก ๆ อย่างเพื่อครอบครัวกูทั้งหมด กูยังคงสู้ถึงร่างกายกูไม่ครบ กูไม่เคยบอกว่ากูเก่งไปกว่าใคร และกูไม่เคยสนใจใครจะเก่งไปกว่ากู ดาวไม่จำเป็นจะต้องเด่นไปกว่าไฟ กูเลยช่างแม่งปะไรใครจะเด่นไปกว่ากู ถ้ามึงไม่ชอบเชิญมึงเผ่นไปจากกู กูต้องขอโทษถ้ามึงเจ็บใจจากกู เพลงนี้จะยืนยันว่ากูสู้ และมึงก็ไม่มีวันจะที่จะเจอใครอย่างกู กูอยากจะบอกอะไรให้นะเว้ย นี่มันแหละมันคือชีวิต มึงจงดำเนินชีวิตเหมือนวันสุดท้าย และทำทุกอย่างให้สุดในทุกวินาทีนี้ ผู้คนนั้นต่างกันทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงวิธีคิด การมีศัตรูมันไม่ได้ดีไปกว่าการมีมิตร กูเคยโดนด่ามาหมดจ ะเด็กกระโปกหรือแชมป์กาก แต่ว่าสุดท้ายกูปล่อยผ่าน กูแค่ไม่อยากจะแย้งด่า และเพลงๆ นี้กูมี 1 คำที่แก๊งฝาก คือผู้จัดการกู Thaitay ส่วนดีเจกู Bangbaht เว้ย FOLLOW SARAN 👉🏻 https://ift.tt/jQZCSq0 #SARAN #SARANEP #สรัล #1STEPSARAN

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=zV9sfpTvBe8
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)