หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน - ไรอัล กาจบัณฑิต [Official MV]

มาตามคำเรียกร้องจากแม่ๆ ซิงเกิลที่ 4 ของลูกชายแห่งชาติ "ไรอัล กาจบัณฑิต" กับ “หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน” เพลงช้าๆซึ้งๆ กับการให้กำลังใจคนที่ผิดหวังให้กลับมาลุกขึ้นอีกครั้ง จะไพเราะกินใจขนาดไหน ไปรับชมกันได้เลย #หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน #ไรอัลกาจบัณฑิต #ยุ้งข้าวเรคคอร์ด --------------------------------------------------------------------- เพลง : หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน ศิลปิน : ไรอัล กาจบัณฑิต คำร้อง / ทำนอง : ป.แปลงยาว เรียบเรียง : อ.ต่อ บุรีรัมย์ Executive Producer : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา Producer / Manager : ธันย์ชนก ศิลป์เสวตร์ Director : นิติ ปลัดกอง Production Team : ฟิน-แลนด์ สตูดิโอ จำกัด ---------------------------------------------------------------- อย่าเสียใจนักเลย ฉันก็เคยเสียรักอกหักมา เสียใจช้ำใจทุกวันเวลา คิดเคยจะฆ่าตัวเองมาแล้วหลายที หยาดน้ำตาของนาง ไหลเป็นทางมันเหมือนฉันก่อนนี้ ทุ่มเทรักเขาหวังร่วมชีวี วิวาห์ที่มีมั่นหมายนั้นไม่ใช่เรา *เราคือทางผ่านเสียรักเป็นทาน บำเรอความใคร่ให้เขา เขาพบสุขสมระทมคือเรา ฉันเคยเหมือนสาวเศร้ามาแล้วเป็นปี **อย่าเสียใจนักเลย เมื่อเราเคย เคยช้ำเหมือนกันนี้ หันมารักกันรักมั่นชีวี รักษาใจที่เคยมีแผลร้ายให้กัน *เราคือทางผ่านเสียรักเป็นทาน บำเรอความไคร่ให้เขา เขาพบสุขสมระทมคือเรา ฉันเคยเหมือนสาวเศร้ามาแล้วเป็นปี **อย่าเสียใจนักเลย เมื่อเราเคย เคยช้ำเหมือนกันนี้ หันมารักกันรักมั่นชีวี รักษาใจที่เคยมีแผลร้ายให้กัน *สำหรับการรับฟังผ่านระบบ streaming และการดาวน์โหลดเพลง สามารถรับฟังได้เร็วๆนี้*

from Popular Right Now - Thailand https://www.youtube.com/watch?v=HAtogbXrvNA
via Amika 2 เอมมิกา นวดเพื่อสุขภาพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

LIVE : BG PATHUM UNITED vs NAKHONPATHOM UNITED | THAI LEAGUE 1 2023/24 (MD15)